4 สถานที่มหัศจรรย์วันเด็ก

  • 23 พ.ค. 2566
  • 2576
หางาน,สมัครงาน,งาน,4 สถานที่มหัศจรรย์วันเด็ก

มีช่วงเวลาของวัยเด็กที่เหมือนจะขาดหายไป แต่ก็เป็นช่วงที่จดจำกิจกรรมบางอย่างได้ดี  แม้ว่าจะเรียนจบ เดินสายสมัครงาน และได้ทำงานแล้ว ก็ยังคงอยากจะย้อนกลับไปวัยเด็กเช่นเดิมอยู่ดี

เพราะในวัยเด็กนั้น มีงานที่เด็ก ๆ ทำคือช่วยพ่อแม่ทำงานบ้าน  ไปเรียนหนังสือ มีงานที่โรงเรียน จัดบอร์ดวันสำคัญ ร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียน ณ ตอนนั้นก็คิดว่า งานที่ทำยากแล้ว แต่พอมาทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองยิ่งยากมากกว่าวัยเด็กหลายเท่า

 วัยเด็กแรกเริ่มนั้นนับตั้งแต่เกิดจนถึง 14 ปี พออายุ 15 เริ่มย่างเข้าสู่วัยรุ่น และไม่ยึดติดในกิจกรรมวันเด็กแล้วทำให้ “วันเด็ก” วันนั้นเป็นเพียงความทรงจำสีจาง ๆ

ยังจำวันวานวัยเด็กกันได้ไหม มีสถานที่พ่อแม่มักจะพาคุณไปเที่ยวกันอยู่บ่อย ๆ วันนี้เราจะมาย้อนวันวานสถานแห่งความทรงจำตรงนั้นกันค่ะ

1.งานโรงเรียน  โรงเรียนของเรามีจัดกิจกรรมวันเด็กจัดประกวด มีกิจกรรมให้เด็กและผู้ปกครองตื่นมาแต่งหน้าทำผมแต่เช้าและเล่นเกมส์สนุกสนานมากมาย และที่พลาดไม่ได้ จะมีการแจกขนม และเราไปยืนต่อแถวรับขนมหลาย ๆ รอบ

2.ค่ายทหาร ใกล้บ้าน หรือสนามหญ้า มีการแสดงผาดโผน กระโดดร่มของพี่ ๆ  ทหาร เราไปยืนดูด้วยความตื่นเต้น ลุ้นว่าร่มจะกางไหม  พอร่มกางแล้ว เห็นบินวนฉวัดเฉวียนอยู่บนท้องฟ้า ก็ยืนดู ลุ้นแบบตื่นเต้น

3.สวนสนุก เมื่อครั้งอดีต  Hot  สุด เห็นจะเป็นสวนสยามทะเลกรุงเทพ ถือเป็นแหล่งท้าทายความสามารถของเรามาก ๆ  อยากเข้าไปเล่นทุกอย่างที่ขวางหน้า แต่พอได้เข้าไปแล้ว กลับไปยืนขาสั่นอยู่หน้าเครื่องเล่น

4.สวนสัตว์  ในวัยเด็ก ความใฝ่ฝันขั้นสูงสุดคืออยากเห็นสรรพสัตว์ทุกอย่าง จำได้ว่าละลานตามากเมื่อเจอยีราฟคอยาว เจอแรดจากในหนังสือออกมามีชีวิตจริง ๆ ในสวนสัตว์แห่งนี้ นกแก้วขนสีสวย ที่เราชอบระบาย มาเจอของจริง สีสันสดใส และทุกวันเด็ก คือวันที่เราได้เข้าไปดูสัตว์ฟรี

ท้ายที่สุดแล้ว วัยเด็ก คือวัยที่น่าจดจำมากที่สุดแล้วจริงไหมคะ เพราะวัยทำงาน และการเป็นมนุษย์เงินเดือนของเรา ต้องประสบกับหลายสถานการณ์ ทั้งดีและร้าย จึงต้องใช้สติในการดำรงชีวิตอย่างรอบคอบ ไม่มีพ่อแม่คอยจูงเดินเหมือนครั้งยังเด็ก........

จะอย่างไรก็ตาม หากเหนื่อยล้ากับงาน ขอให้นึกถึงเรา JOBBKK.COM มีงานดี ๆ มากมายรอคุณอยู่นะคะ

 

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆ สามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top